profile-image

👑👼🌌The_Universe🌌😈👑

🌌The Universe🌌 ติดตามมาติดตามกลับไม่โกง(ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ขออนุญาตเจ้าของภาพ ที่อยู่ในนิยายทุกเรื่องด้วยนะครับ)
icon-annouce
❤️ฝากติดตามด้วยนะครับ❤️ 👑👼🌌The_Universe 🌌😈👑 -0615385454- -0613924582- -0814355794- ""นิยายแต่ละเรื่องเป็นเพียงจินตนาการนะครับ"" ""ในแต่ละเรื่องไม่มีเจตนาให้ศิลปินเสียหาย"" -ขอนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปในนิยายทุกเรื่อง- 👼👼👼👼👼👼👼👑👿👿👿👿👿👿👿
icon-arrow-right
7
เรื่อง
43.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 👑👼🌌The_Universe🌌😈👑
 

แฟนบอร์ด

nammonfly
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย 🌌🪄เกิดใหม่ในโลกเวทย์มนต์🪄🌌//allv// ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
1
✎ᴘɪᴋᴜ➢
ขอบคุณมากๆนะครับที่ติดตาม
1
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง - คุณปลายเตียง #kookv - sipè 001#kookv ด้วยนะคะสามารถติชมได้เลย หากข้อความนี้ทำให้คุณไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
3
SweetCandy
สวัสดี)
1